🔒 Closed Guys ano po ba mga sikat na laro online kahit anong games pang pc thnksssssss

Status
Not open for further replies.
GTA
Minecraft
Call of Duty Warzone
PUBG
PUBG Lite
FIFA
Pro Evolution Soccer
DOTA 2
League of Legends
 
[XX='Ephy, c: 1049615, m: 1564803'][/XX] di eh wala ako pc yung pinsan ko kasi adik na diyan hahaha..
 
[XX='SPEEDERS, c: 1049626, m: 1795016'][/XX] paki sabi add niya ko sa fortniyte hahah itry ko lang ulit
[XX='Ephy, c: 1049615, m: 1564803'][/XX] nalaro mo na ito paps? medyo nga mahirap din ahahah
 
[XX='arsenal1205, c: 1049631, m: 1107779'][/XX] wag nalang namimili yun ng kasama at mahirap pakisamahan lalo na kapag naglalaro yabang pa hahaha..
 
[XX='SPEEDERS, c: 1049633, m: 1795016'][/XX] bata pa ba iyang pinsan mo? ahaha kasi yung dati kong besfrend nag lalaron na niyan noong 10 yrs old siya. ngayon di na nag adikan na sa CODM. ahaha
nyeek toksik pala yang pinsan mo ahaha DEJK. saan siya nag lalaro? sa CP o sa PS/XBOX?
 
[XX='arsenal1205, c: 1049659, m: 1107779'][/XX] di ko po alam basta matagal na yun naglalaro niyan di ko na nga kami naguusap taga maynila yun at ako naman nandito sa probinsiya..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 440
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Zidax

Trending Topics

Online now

Members online
1,056
Guests online
2,360
Total visitors
3,416

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top