🔒 Closed Unli Unblocking ba si STS? wag maniwala sa fake news ito sagot! plus Tips!

Status
Not open for further replies.
sa akin naman 2 sims ko di na ma unblock nag rereply naman ang smart sakin every roam on/off ko then restart pero wala parin lumalabas na signal.
 
May balance lang akong piso boss sa smart.. di ko sure kung pwede kahit walang load.. na send naman message na roam off and on
 
kapag gagamitin ba tong no load ng tnt boss e kelangan agad mag roam on? or kpg need lng i unblock yung sim? tyaka ilan kya limit ng data bago m block?
 
Pareho din tayo paps 0948 ung prefix ko,kanina parin ako ulitin yung unang ginawa ko pero sablay na.sayang kakabili ko lang mahal p naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 307
    Replies
  • 12K
    Views
  • 158
    Participants
Last reply from:
lalai07

Online now

Members online
961
Guests online
2,742
Total visitors
3,703

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top