Ito lng nman lahat ng sim ko na na block
old sim's and new sim!

Wag na mag away! Ito sagot if may unli unblocking ba talaga? or fake news lang!
Sagot: Yes po WALA NG UNLI UNBLOCKING! SA IBANG SIM!
Lahat ng sim na iniba ko sa leftside old and new sim is block 100% d na ma unblock kahit anu gawin ko kahit may load pa or wala d talaga effective kahit 100 times roam on off wala pa dn! for sure nasa BLOCK LIST na lahat ng sim ko na yan
Pero ito Goodnews!
Yang Tinabi kong dalawang sim sa right is UNLI UNBLOCKING! old sim (almost2years na sakin yan) and new sim (1month old) di ko na mabilang nka ilang unblock na yang dalawa eh 60gb block na pero unblock pa dn
both yan may load 2pesos.(para d ma expired si sim)
Ito ginawa ko para ma unblock
Update:
1. Set 2g
2. Send ROAM ON to 333 4x
3. Send ROAM OFF to 333 4x
4. Change to 4g
5. Airplane mode on 1minute then off
6. tingnan if na Unblock na
if d mag work restart cp and just repeat (x999)
Final: Wala na po si UNBLOCKING sa IBANG SIM new pa yan or old kahit ano prefix pa yan, may SWERTING sim na unli unblocking kahit simple method lng unblock na agad (siguro nakalimotan na ni smart na ilista sa Block List
)
So sa may sim na unli unblocking enjoy freenet lng mga lodii
Tip: if may speed cap sim nyo mag rregister kayo kahit ano promo sakin COD10 pang codm para d lag
Tip: Wag mag ROAM OFF para d agad ma block! ROAM OFF ka lng if mag rregister ka ng promo!
Tip: wag gamitin si smart APN much better ibang network apn gamitin nyu sakin is globe apn nka auto na yon sa Wi-Fi ko (zlts10g)
UPDATE: so ayon na block isang sim ko kahapon 1week inabot medyo nahirapan ako sa pag unblock ilang ulit ko ginawa ang unblocking at ayon kumagat na unblock ko ulit dko na mabilang pang ilang unblock ko na ito sa sim na ito
UPDATE: block ako kahapon 3x but na unblock pa dn ng sim ko 3x additional, same procedure unblocking diko na mabikang ilang unblock na ito baka 100x na
old sim's and new sim!
Wag na mag away! Ito sagot if may unli unblocking ba talaga? or fake news lang!
Sagot: Yes po WALA NG UNLI UNBLOCKING! SA IBANG SIM!
Lahat ng sim na iniba ko sa leftside old and new sim is block 100% d na ma unblock kahit anu gawin ko kahit may load pa or wala d talaga effective kahit 100 times roam on off wala pa dn! for sure nasa BLOCK LIST na lahat ng sim ko na yan

Pero ito Goodnews!
Yang Tinabi kong dalawang sim sa right is UNLI UNBLOCKING! old sim (almost2years na sakin yan) and new sim (1month old) di ko na mabilang nka ilang unblock na yang dalawa eh 60gb block na pero unblock pa dn
both yan may load 2pesos.(para d ma expired si sim)
Ito ginawa ko para ma unblock
Update:
1. Set 2g
2. Send ROAM ON to 333 4x
3. Send ROAM OFF to 333 4x
4. Change to 4g
5. Airplane mode on 1minute then off
6. tingnan if na Unblock na
if d mag work restart cp and just repeat (x999)
Final: Wala na po si UNBLOCKING sa IBANG SIM new pa yan or old kahit ano prefix pa yan, may SWERTING sim na unli unblocking kahit simple method lng unblock na agad (siguro nakalimotan na ni smart na ilista sa Block List
)So sa may sim na unli unblocking enjoy freenet lng mga lodii

Tip: if may speed cap sim nyo mag rregister kayo kahit ano promo sakin COD10 pang codm para d lag
Tip: Wag mag ROAM OFF para d agad ma block! ROAM OFF ka lng if mag rregister ka ng promo!
Tip: wag gamitin si smart APN much better ibang network apn gamitin nyu sakin is globe apn nka auto na yon sa Wi-Fi ko (zlts10g)
UPDATE: so ayon na block isang sim ko kahapon 1week inabot medyo nahirapan ako sa pag unblock ilang ulit ko ginawa ang unblocking at ayon kumagat na unblock ko ulit dko na mabilang pang ilang unblock ko na ito sa sim na ito

UPDATE: block ako kahapon 3x but na unblock pa dn ng sim ko 3x additional, same procedure unblocking diko na mabikang ilang unblock na ito baka 100x na






