🔒 Closed Unli Unblocking ba si STS? wag maniwala sa fake news ito sagot! plus Tips!

Status
Not open for further replies.

CritzXD

Forum Expert
Ito lng nman lahat ng sim ko na na block 😂 old sim's and new sim!
IMG_20210407_094309.jpg

Wag na mag away! Ito sagot if may unli unblocking ba talaga? or fake news lang!

Sagot: Yes po WALA NG UNLI UNBLOCKING! SA IBANG SIM!

Lahat ng sim na iniba ko sa leftside old and new sim is block 100% d na ma unblock kahit anu gawin ko kahit may load pa or wala d talaga effective kahit 100 times roam on off wala pa dn! for sure nasa BLOCK LIST na lahat ng sim ko na yan 😔

Pero ito Goodnews!
Yang Tinabi kong dalawang sim sa right is UNLI UNBLOCKING! old sim (almost2years na sakin yan) and new sim (1month old) di ko na mabilang nka ilang unblock na yang dalawa eh 60gb block na pero unblock pa dn

both yan may load 2pesos.(para d ma expired si sim)

Ito ginawa ko para ma unblock

Update:
1. Set 2g
2. Send ROAM ON to 333 4x
3. Send ROAM OFF to 333 4x
4. Change to 4g
5. Airplane mode on 1minute then off
6. tingnan if na Unblock na
if d mag work restart cp and just repeat (x999)


Final: Wala na po si UNBLOCKING sa IBANG SIM new pa yan or old kahit ano prefix pa yan, may SWERTING sim na unli unblocking kahit simple method lng unblock na agad (siguro nakalimotan na ni smart na ilista sa Block List 😂)

So sa may sim na unli unblocking enjoy freenet lng mga lodii 😂

Tip: if may speed cap sim nyo mag rregister kayo kahit ano promo sakin COD10 pang codm para d lag

Tip: Wag mag ROAM OFF para d agad ma block! ROAM OFF ka lng if mag rregister ka ng promo!

Tip: wag gamitin si smart APN much better ibang network apn gamitin nyu sakin is globe apn nka auto na yon sa Wi-Fi ko (zlts10g)

UPDATE: so ayon na block isang sim ko kahapon 1week inabot medyo nahirapan ako sa pag unblock ilang ulit ko ginawa ang unblocking at ayon kumagat na unblock ko ulit dko na mabilang pang ilang unblock ko na ito sa sim na ito 😅
UPDATE: block ako kahapon 3x but na unblock pa dn ng sim ko 3x additional, same procedure unblocking diko na mabikang ilang unblock na ito baka 100x na 😂
 
i think 10 GB lang yata talaga limit block na .. ito po proof eh 2 hours lang yan kagabi.. pero na unblock ko na sya ngayon ..
 

Attachments

  • Screenshot_20210407-112557_1.webp
    Screenshot_20210407-112557_1.webp
    11.1 KB · Views: 108
Eto na!!! Si Master CritzXD 😊
Kung saan CREDITS ko si ROAM ON !!! 😍
Sakin 2 TNT sim lang.... gumana naman yung 1 sa unli-unblocking roaming tricks!!!
(Itinapon ko na kasi lahat ng blocked TNT sim ko, ewan kung ilan na yun haha basta Suki ako sa tindahan ... Sabi ko pang FB ko lang yung 15 DAYS (200MB)..... Di nila alam pang NO LOAD ko haha 😂 )
Di po kami nagpapasikat gumawa ng THREAD!
NAIS namin I share sa inyo na me chance pa kaso iilan lang talaga ng TNT nabibiyayaan!....
Yun lang! Have a blessed day sa inyong lahat! 😘
No HATE ! JUST LOVE ! 😍
 
nilagay ko lng tnt sim sa globe na Prepaid wifi lodii yan kasi gamit ko para lumakas signal sa lugar ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 307
    Replies
  • 12K
    Views
  • 158
    Participants
Last reply from:
lalai07

Online now

Members online
498
Guests online
2,513
Total visitors
3,011

Forum statistics

Threads
2,317,065
Posts
29,189,311
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top