🔒 Closed Unli Unblocking ba si STS? wag maniwala sa fake news ito sagot! plus Tips!

Status
Not open for further replies.
Yung sa akin out of 10 sims, 2 Smart at 1 TNT lang naka unli blocking rest naman ewan ko ganito error nila: Already roaming, postpaid daw eh prepaid sim at last naman nagcoconfirm na on/off roaming pero hindi unblock. Tsambaan lang talaga ng sim
 
Sakin mga 3 to 4 times ko sya na unblock mabilis lang dti.. ngaun tnry ko ayaw na :( tnt po sim ko ung black 0931 prefix
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 307
    Replies
  • 12K
    Views
  • 158
    Participants
Last reply from:
lalai07

Online now

Members online
721
Guests online
2,665
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top