🔒 Closed PAGMABABA ANG SINR? MEANS?

Status
Not open for further replies.
depende parin, kung congested naman sa area mo madisappoint ka pa rin sa internet speed mo

kaya connect ka sa ibat ibang bands at piliin ang ikakatuwa/ikakasaya mo
 
Mahina signal sa pwesto ng modem mo. Para gumanda ang bigay ng LTE dapat nasa 12db pataas.
Either lipat mo sya ng pwesto or kabit ka external
 
So after some research naintindihan ko na. So meaning its better to set the frequency band to AUTO (B3+B28+B41) rather than only band 41 (LTE+) na pinakamabilis sa area namin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
cheaterbeater

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
2,228
Total visitors
2,873

Forum statistics

Threads
2,317,084
Posts
29,189,386
Members
1,182,235
Latest member
Riooooo05
Back
Top