So good day mga paps, first thread ko ito hahah so i want to share to you guys etong gamit kong extension pag nanunuod ako ng Netflix sobrang linaw talaga kahit mahina yung signal ng wifi at auto skip yung intro.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Step1: download nyo lang yung extension.
Step2: open nyo netflix sa sa google chrome or any browser.
Step3: choose your movie then click nyo sa ibabaw yung extension then choose your settings.


I think its a lame tutorial
Sorry ✌
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Step1: download nyo lang yung extension.
Step2: open nyo netflix sa sa google chrome or any browser.
Step3: choose your movie then click nyo sa ibabaw yung extension then choose your settings.


I think its a lame tutorial

Sorry ✌