🔒 Closed Super Netflix Extension

Status
Not open for further replies.

khyss

Established
So good day mga paps, first thread ko ito hahah so i want to share to you guys etong gamit kong extension pag nanunuod ako ng Netflix sobrang linaw talaga kahit mahina yung signal ng wifi at auto skip yung intro.


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Step1: download nyo lang yung extension.
Step2: open nyo netflix sa sa google chrome or any browser.
Step3: choose your movie then click nyo sa ibabaw yung extension then choose your settings.

1617689001303.webp
1617689031208.webp

I think its a lame tutorial 👉👈 Sorry ✌🤞
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 121
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ace0486

Trending Topics

Online now

Members online
476
Guests online
2,158
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top