🎉 Birthdays IKAKASAL AKO AKO.

Status
Not open for further replies.
Isang malaking sana all, gusto ko naren makapag asawa eh ket 18 pa lang ako. Ayoko muna ng anak gusto ko lang may makasama. Godbless sainyo hshs send regards nalang sa magiging asawa mo
 
Basta ako okay na ako kung magpapa shanghai ka dito sa PHC. Ipagtabi mo kami ng shanghai. Nasaan ang shanghai!!!! 😆
 
congrats po ts..

word of the day

pag pagod napo pwedeng magpahinga"depends on the situation"

at

higit sa lahat
di yan candy na másáráp sa una poz pag nagsawa na eh icha nlng basta basta..

i wish you ts all the best and best wishes to the both of you.. congrats po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 136
    Replies
  • 3K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
PHC-nujx

Online now

Members online
416
Guests online
4,146
Total visitors
4,562

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top