🎉 Birthdays IKAKASAL AKO AKO.

Status
Not open for further replies.
Seryuso,
In fact, May MANLILIGAW sa akin Dito sa amin, highschool at SHS, oo di biro yan, Di Naman ako ka gwapohan haha, Di ko lang pinapansin, niyaya pa nga ako kumain sa labas na kami lang daw dalawa Hahah yung isa kung MANLILIGAW, gustong gusto ako nun, Pero ayaw ko talaga e hahaha Dito lang talaga ako maharot sa PHC, hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 136
    Replies
  • 3K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
PHC-nujx

Online now

Members online
475
Guests online
2,391
Total visitors
2,866

Forum statistics

Threads
2,317,802
Posts
29,192,904
Members
1,181,648
Latest member
tisoy88821
Back
Top