🔒 Closed DITO Uncapped to 20mbps

Status
Not open for further replies.

Need

Forum Veteran
Na cap yung dito ko naging 1mbps kasi Masyado akong nag gagamit na walang hinto.
⬇️
Screenshot_20210402_233653.webp
Wag nyo masyado gamitin yung DITO sim nyo for 3Days kagaya sa akin hindi na capped sa 1mbps naging 20mbps na siya ngayon
Screenshot_20210404_082724.webp
 
[XX='Class, c: 1033703, m: 1393529'][/XX] ah, salamat sa pag share ng info, dapat pala talaga limitahan yung pag gamit 😅👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 525
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Need

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,250
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,154
Members
1,180,256
Latest member
arnoldnieks
Back
Top