🔒 Closed No block

Status
Not open for further replies.

Miracle23

Eternal Poster
himala sim ko di na block, kaninang tanghali pa ako gumagamit hanggang ngayon siguro nasa 5gb usage ko, bakit kaya? by the way itong sim ko is na block na po sya dati ng dalawang beses pero na unblock ko using roam tricks kaya ngayon himala umabot ng ilang gb sa paggamit, dati mahirap nga yung 1gb block ka na.. ano kaya nangyari sa smart ngayon mga phc?
 
Good for you boss. Baka sadyang natataon lang yang blocking sa sim natin. Kahit Kasi ilang mb lang mabloblocked eh. Pero syempre kung main sim natin yan is ingat parin at know our limits 👌♥️
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 622
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC_Rain

Online now

Members online
496
Guests online
3,097
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top