🔒 Closed Magpopromote kalang ng link mgkakapera kana Pasok! Dali!

Status
Not open for further replies.
nka incognito kasi ako para di ma trace ip ko tapus nka vpn ako kasi malaki rate sa self click 05 sa wlang vpn 02 lang.
 
may nakawithraw naba dito ng 50$ ? baka masayang ko effort ko e alam ko na tricks pra di mag negative self click or di ka bayaran
 
[XX='seth6699, c: 1045722, m: 1823170'][/XX] hindi madedetect sa pag self click . madedetect nila yan kapag nag co kana. nag co ako 50$ at yan ang sagot fined.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 655
    Replies
  • 14K
    Views
  • 175
    Participants
Last reply from:
zhelkyra

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,440
Total visitors
3,618

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top