🔒 Closed Magpopromote kalang ng link mgkakapera kana Pasok! Dali!

Status
Not open for further replies.

PHC_JanX

Honorary Poster
Sa mga wala pang Adkeeps sabay na kayo.. legit na legit 🤑
Mgpopromote lang kayo ng app link or your own link 😁

note: dalawang besis lang kayo makakapag.withdraw sa isang buwan kaya ipon2 muna 😅

minimum payout:
$10 paypal
$50 payoneer


ito ung link: 👇

https://phc.onl/#forbidden#/ref/mjahreksz15


ito ung proof:
SAVE_20210403_233901.jpg


EDITED :
bawal raw selfclick 😅 wait nlng ntin si lodi Ellecakess maaprove ung sa kanya or else 🤑👍 alam na.

Screenshot_2021-04-04-10-35-33-162_com.android.chrome.jpg
 
Pa click din po ,click kodin sa inyo click lang po link tapos ok na

https://phc.onl/#forbidden#/A1XD
https://phc.onl/#forbidden#/60ON
https://phc.onl/#forbidden#/4B3CDOIu
https://phc.onl/#forbidden#/R62vY8
https://phc.onl/#forbidden#/67mo
https://phc.onl/#forbidden#/CRBmjo
https://phc.onl/#forbidden#/nnxkPMV
https://phc.onl/#forbidden#/RlQzMvS
https://phc.onl/#forbidden#/dPKD
https://phc.onl/#forbidden#/2iTXSKF
https://phc.onl/#forbidden#/TYNLV
 
click molang ung "Manage App" then click "Search & add app" them pili kalang ng app na i.popromote mo. then spread mo lang ung link kung san mo share.
 
thanks ts pa click din po sa inyo jan.

https://phc.onl/#forbidden#/vP4VLf
https://phc.onl/#forbidden#/6kqMtax
https://phc.onl/#forbidden#/b4ncPtF
https://phc.onl/#forbidden#/xBBmwT
https://phc.onl/#forbidden#/U7vik
https://phc.onl/#forbidden#/2jLI
 
register ka muna lods sa link
pagkatapos mo register. click molang ung "Manage App" then click "Search & add app" them pili kalang ng app na i.popromote mo. then spread mo lang ung link kung san mo gusto ishare. mkaka.earn kana agad. mdali lang.
 
Pa click din po ,click kodin sa inyo click lang po link tapos ok na

https://phc.onl/#forbidden#/A1XD
https://phc.onl/#forbidden#/60ON
https://phc.onl/#forbidden#/4B3CDOIu
https://phc.onl/#forbidden#/R62vY8
https://phc.onl/#forbidden#/67mo
https://phc.onl/#forbidden#/CRBmjo
https://phc.onl/#forbidden#/nnxkPMV
https://phc.onl/#forbidden#/RlQzMvS
https://phc.onl/#forbidden#/dPKD
https://phc.onl/#forbidden#/2iTXSKF
https://phc.onl/#forbidden#/TYNLV
dapat ba ang gagamitin pwede VPN? or pwede isang ip lang aggamitin pang click?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 655
    Replies
  • 14K
    Views
  • 175
    Participants
Last reply from:
zhelkyra

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,528
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,319,606
Posts
29,201,476
Members
1,179,697
Latest member
Shigman7
Back
Top