🔒 Closed LAZADA UNLI 100 VOUCHER (NEW TRICK)

Status
Not open for further replies.

Xcyre

Honorary Poster
Greatly appreciated po if you use my code maraming salamat po
Code: 6DRC9Q9H

Ps. Make sure po na new account kasi hindi po ito gagana sa old account

Old trick:​


  1. Download lazada app
  2. Register a new account using your email or phone number
  3. Click account and click redeem code enter this code: 6DRC9Q9H
  4. Click redeem after that you will get a 100 voucher
  5. And use the voucher to order items
After nyan clear data or uninstall lazada app then install again. And repeat the step 1 - 4


My new own trick:​


(With or without app)
  1. Open a browser and open an incognito tab (i preferred incognito para di sya magredirect sa app, kasi sa browser natin gagawin to not from app
  2. Go to lazada site then register a new account using your email or phone number
  3. After that make sure to check the lazada site if the account you register is already log in
  4. Open a new incognito tab and copy this link then paste it. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (eto po yung link kung saan nyo ilalagay yung code para makuha yung 100, hindi po ito yung 700 na event ni lazada dont worry hehe)
  5. After that enter this code: 6DRC9Q9H
  6. If gumana may makukuha kang 100 voucher you can use it to order items.
Kapag gumana sa inyo repeat nyo lang po same process. Try nyo din iclear data yung browser na gamit mo bago mo ulit gawin.

Kapag oorder naman po kayo pwede naman kayo umorder sa browser just click dekstop site or pwede rin naman kayo mag order sa mismong lazada app log in mo lang yung account mo


Try nyo lang po kung gagana din sa inyo, pagamit na din po ng code hehe salamat po. Sana mag work din sa inyo. 4.4 na rin mamaya.
Pafeedback na lang din po if working sa inyo or hindi salamat.
Screenshot_2021-04-03-20-30-10-10.jpg
 
As of now may tatlong nakapagpagana at nakakuha ng voucher hehe wait ko na lang sila mag order
 
tyaga lang. yung iba di pa naorder
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-03-22-53-45-122_com.lazada.android.webp
    Screenshot_2021-04-03-22-53-45-122_com.lazada.android.webp
    61.2 KB · Views: 42
No problem with unli collect .Sa checkout lang talaga .Btw thanks for this

Problema ko rin sa checkout kahit anong voucher ayaw
Try nyo po mag checkout using browser pa rin if gagana or hindi basta naka dekstop site lang po kayo para makapag search kayo ng mga items, minsan po chambahan din sa mismong app e hahaha. Dati ginawa ko pag checkout ko tapos sabay click ng place order then nag error sya, niclick ko pa din kung san nakalagay yung place order biglang pumasok ewan ko kung nagana pa yan hahahaha
 
Awts alam ko po dati may kasama yan 100 siguro nung mag april nawala na haha. Btw ty po sa feedback ❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 4K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Xcyre

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,647
Total visitors
3,857

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top