🗡️ Mobile Legends Ping 120+

Status
Not open for further replies.

K I S E R Y O T A

Forum Veteran
Guys pa help naman panu ma fix yung 75 naman sana pero pag may kalaban nagiging 120+ ang ping, idk pero nakaka umay na sarap na umiyak yawa, tas rereport kapa sa sira ulo mung manga kakampe, pa help naman ohh.
 
Try mo ibang telco. Try mo both smart and Globe kung ano mas stable. Kung alam mo na kung ano mas stable mas maaayos mo pa yun thru band locking and cell id locking
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 281
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
khoyzz

Online now

Members online
712
Guests online
2,073
Total visitors
2,785

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top