🔒 Closed 936 REFLASH PROBLEM

Status
Not open for further replies.
Napagana mo boss?

update mga boss. bumili na ako ng male to male cable pero ganun parin walang progress. di man lang madetect ng pc. wala din nagbabago sa device manager kapag sinaksak ung cable. working naman ung modem ko bago ako mag usb mode ano pokaya possible prob? posible kaya na sa pc may problema? windows 10 po gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
xannxann

Trending Topics

Online now

Members online
560
Guests online
2,561
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top