🔒 Closed Sim unblock tnt

Status
Not open for further replies.
[XX='Cutiepie3, c: 1055286, m: 1443512'][/XX]
update ako... di ko uli mabuksan yung data ko pero naka 3g sya.,unlike noon na G lang..pero nung nagawa ko yung tricks nabuksan ko pa eh nag 4g...nakapag send din ako sa messenger... haizt... di ko lang sya pinapaubisan ng load para di mag sim expired...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
abhie09

Online now

Members online
607
Guests online
1,732
Total visitors
2,339

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top