🔒 Closed Sim unblock tnt

Status
Not open for further replies.
need ba load boss pag mag sesend sa 333... 2yrs ng block sim ko tnt"0909" di naman ako makapag palit ng sim kasi naka connect dito lahat ng account at bank ko...
 
oi.ang galing.... tagal ko hinintay tong triks na to..almost 2yrs din.... gumana sakin bosss.sobrang salamat dito.... nag airplain mode lang ako,
 
salamat boss. may signal naman ako.... wala lang data... pero ngayon ok na 4g na uli... pati asawa ko natuwa kasi 2yrs nadin block sim nya kakagamit namin dati ng vpn..hahaha...
 
try mo boss sa settings i 2g mo muna sa network mode... balik mo ng 4g pag nagawa ko na yung tricks... gumana sakin...
 
Baka sa mga similar prefix ng sakin gumagan lods atleast may idea na tayo kung ano prefix yung low chance ma block yung sim
 
Ma bo block din yan paps wait mo lang
Yung saken isang buwan ko nagamit kala ko di na boblock biglang isang araw na block haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
abhie09

Online now

Members online
560
Guests online
1,775
Total visitors
2,335

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top