🔒 Closed DITO TELCO PAASA LANG MAY CAPPING DIN PALA 10 MBPS

Status
Not open for further replies.
ayos na yang 10mpbs, mabilis pa rin. comparing sa postpaid plan ko na 5GB lng monthly consumable, exceeding ay 56kb nlang ang speed for 999 pesos.

Matutong makuntinto wag abuso.
 
gomo unli 199 3-4mbps sulit n sulit na NGA sakin kesa every 5 days magloload ako ng GS50. Sobrang Affordable na nyan 10 mbps para sa 200 , pang meryenda lang yan 200 na yan eh
 
that's life...meron talagang tao na hindi makuntento sa kung ano meron siya, hindi naisip na mas mapalad siya kaysa sa iba...yung bang imbes na magpasalamat at makuntento eh reklamo pa rin ang inatupag.
 
correct me if im wrong sa nakuha kong information. pag na detect nila na di normal ang consume ng data for a personal use (a single sim) babawasan nila ang speed nito. Di ata iallow ni dito na gamitin ang prepaid sim for business purposes such as pisowifi or pisonet so bali pang personal lang talaga sya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 233
    Replies
  • 10K
    Views
  • 179
    Participants
Last reply from:
Sam fried

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,283
Total visitors
3,484

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top