🔒 Closed Ako lang ba goextra90 di xa nagbabawas ng MB

Status
Not open for further replies.

budz1129

Honorary Poster
bug kaya to?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-02-06-41-35-20.webp
    Screenshot_2021-04-02-06-41-35-20.webp
    47.8 KB · Views: 28
  • Screenshot_2021-04-02-06-41-27-46.webp
    Screenshot_2021-04-02-06-41-27-46.webp
    55.4 KB · Views: 24
Hindi sa madamot kmi pero wala tlga bug tutorial para dyan kasi magkaiba kmi ni ts ng promo na ginamit at ang napansin ko nung March 23 - 26 nagsimula ang bug sa mga ilang sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 397
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
kimjhon0000

Online now

Members online
496
Guests online
3,097
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top