🔒 Closed Vless GTM PC

Status
Not open for further replies.

Zenoty

Fanatic
1617210346426.png


kelangan ko kase ng vless na config eh di ako marunong gumawa pero dahil sakanya nakapag net ulit ako
wala po ako modem gamit ko lang po is yung android phone ko bale usb tethering ko lang ginagawa need ko kase ng config at gusto ko malaman kung paano gumawa ng own config kase need ko talaga para sa school sana may tumulong sakin na mabait thank you in advance :love:

yan po gamit ko ngayon no load vless po sa Qv2ray malakas po sa youtube at game naglaro pa ako ml using emulator hahahaha
newbie lang po ako pag dating sa mga ganito kaya gusto ko po matuto pa


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 417
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC_Oraayt

Online now

Members online
502
Guests online
3,075
Total visitors
3,577

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top