🔒 Closed Kingdom Hearts !!!

Status
Not open for further replies.
nalaro ko na sa PS4 yung latest yung DLC lang hindi.. nag iisip tuloy ako kung lalaruin ko ulit..
maganda laruin yan kapag controller. mas kontrolado mo ang character kesa sa keyboard.

btw may cr*cked na niyan.
kung sa isang official forum niyo kukunin yes andoon na. kung ang repack ang gusto niyo. intay lang kayo ng ilang araw pa :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 193
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pokemon10

Trending Topics

Online now

Members online
927
Guests online
2,631
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top