๐Ÿ”’ Closed Samsung Galaxy A52 Giveaway

Status
Not open for further replies.
Nadadaanan ko lang timeline ko. Di ko lang Alam kung may list sya. Nakikita ko lang to minsan sa twitter at fb ko.
 
Yup legit na legit. Kung di mo naitatanong dami ko na napanalunan. I won 3 smartphones na. 1 pc. Redmi 10X 5G CN ROM at 2 pcs. Blackview A80 pro.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 311
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
JPFGaddawa

Online now

Members online
1,279
Guests online
2,446
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top