🔒 Closed PATIKIM NAMAN AKO KAHIT KUNTI LANG

Status
Not open for further replies.
Mas preferred ko ang tinidor kesa sa kutsara kasi mas marami ang makukuha spaghetti threads by simply twist and roll it on the center of the food 😳. Pero siyempre yung kutsara na lang niya ang gamitin at wag ang tinidor 😅.
 
[XX='moondhie, c: 1012143, m: 1068628'][/XX] Namali pala sensei hahaha, meron nga yung iba kinakamay nalang spaghetti :ROFLMAO:
 
[XX='Ephy, c: 1012152, m: 1564803'][/XX] That is gross, obvious naman na di mo ipapaganun ang kakainin mo unless it's boodle fight pero kahit na 😅. No for me.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 742
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
381
Guests online
2,557
Total visitors
2,938

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top