🔒 Closed PATIKIM NAMAN AKO KAHIT KUNTI LANG

Status
Not open for further replies.
Mas preferred ko ang tinidor kesa sa kutsara kasi mas marami ang makukuha spaghetti threads by simply twist and roll it on the center of the food 😳. Pero siyempre yung kutsara na lang niya ang gamitin at wag ang tinidor 😅.
 
[XX='moondhie, c: 1012143, m: 1068628'][/XX] Namali pala sensei hahaha, meron nga yung iba kinakamay nalang spaghetti :ROFLMAO:
 
[XX='Ephy, c: 1012152, m: 1564803'][/XX] That is gross, obvious naman na di mo ipapaganun ang kakainin mo unless it's boodle fight pero kahit na 😅. No for me.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 743
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
2,621
Total visitors
2,997

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top