🔒 Closed HELP PO SA MODEM KO 936

Status
Not open for further replies.

RY_zen

Eternal Poster
May HUAWEI 936 ako na openline kaso ang problema nya palaging nadidisconnect at walang signal kundi kelangan pa irestart/reboot ang modem para magkasignal. malakas naman dito sa area namin ang 4g all bands may signal. By the way ung firmware nagamit ko eh yung ma cell id lock pero di ko naman ginagamit kasi nagset na lang ako ng band at 4g only kasi mas mabilis naman sakin . Dun lang ako nagkaproblema sa signal palagi nawawala kundi palaging irerestart ko , siguro sa isang araw mga 6 beses na ganun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 632
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Elbytex9419

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
2,228
Total visitors
2,873

Forum statistics

Threads
2,317,084
Posts
29,189,386
Members
1,182,235
Latest member
Riooooo05
Back
Top