🔒 Closed Lazybucks ayuda natanggap ko na

Status
Not open for further replies.
May tips po ba para mapabilis approve kay lazybucks tagal po ng akin eh nag eemail ako sakanila palagi mag aapprove pa rin po kaya kahit down yung extension?
 
Email ka lang po ng paulit ulit ganyan din po yung sa mama ko eh tas ayun na approve kasabay ng pag cash out ko po
 
true. ako din nag send ako ng email sa kanila. sa may acct ni GF ko. then after 2 days. ayun may natanggap email c gf ko approved na yung kanya. mga 3 weeks din siguro nakapending yung kanya. pero sakin 1 week lang approved na. before sila magka server down. email lang sakalam!
 
boss pagnag cash out ba sa lazybucks rekta na ba sa gcash yun kahit walang app na payoneer pero nakagawa na ko ng account na payoneer sa gcash tapos naka link naren
 
Pwede ba dual or multiple account? Tapos isang payoneer account lang gagamitin? Wala kasi ID mga kapatid ko. Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Jacquard

Online now

Members online
1,329
Guests online
2,492
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top