🔒 Closed [Still Working] Smartbro Sim baBUG trick!

Status
Not open for further replies.
Panu kaya to mpagana sa phone? Matry nga. Salamat ts. Dami ko nlalaman sau
Yun lang di ko alam kung gagana sa phone, kapag phone kasi kahit LTE mahina padin speed, kung data lang mas maganda FB2 trick ka na lang o kaya yung Bug ko. working sa iba, not-working sa iba.
 
Subukan ko bukas ng gabi... Salamat sana mag success. Maganda na din kasi madami backup. More power and keep sharing.
 
Yun lang di ko alam kung gagana sa phone, kapag phone kasi kahit LTE mahina padin speed, kung data lang mas maganda FB2 trick ka na lang o kaya yung Bug ko. working sa iba, not-working sa iba.
Tnry ko yung isang trick mo. Ayaw kumagat. Wala kac mpagbilhan ng 0908 at ngkakaubusan na dito. Palagay ko pinakyaw na ng iba pra ibenta. Anyway, try ko pa din tong kickstart ifever my mbili akong jump in, try ko ulet yung isa mo. Hahaha! Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 189
    Replies
  • 20K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
yoyoy_kun

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,717
Total visitors
5,129

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top