🔒 Closed [Still Working] Smartbro Sim baBUG trick!

Status
Not open for further replies.
up po ask ko lng po PWEDE rin po ba to sa Model: B315s-936 . at kung pwede po gamitin sa desktop . hindi lng sa wifi ? . thank you in advance
 
Sayang d na working sa area ko ang babad. Napansin ko kasi after few hours nagpapalit sya ng ip. Pero mga 3months ko din pinakinabangan. Pocketwifi+ kickstart gamit ko dati, ngayon jumpin na muna ako.

Thanks sa share sir.
 
Sayang d na working sa area ko ang babad. Napansin ko kasi after few hours nagpapalit sya ng ip. Pero mga 3months ko din pinakinabangan. Pocketwifi+ kickstart gamit ko dati, ngayon jumpin na muna ako.

Thanks sa share sir.
kapag pocket wifi minutes lang mag papalit agad ng IP yan, kasi namamatay up/down ng data. depende cguro sa pocketwifi
 
Sir Bloodstain baka may trick ka para sa pink sim.. Baka pwede pa pm. Yung pink sim nalang ang di ako nakakasubok mag success. Add sana sa collection. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 189
    Replies
  • 20K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
yoyoy_kun

Trending Topics

Online now

Members online
1,267
Guests online
3,189
Total visitors
4,456

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top