🗡️ Mobile Legends Invalid Teammates in ML

Status
Not open for further replies.
Pinagbabawal na teknik siguro yan.

Ang gagawin mo magloading ka tapos kapag start na yung laro wag kang pipindot ng kahit ako. Haayan mo lang sya hanggang mag 2 mins and 55 seconds tapos off mo data or wifi for 10 seconds basta bago ka magrecon naka 3mins na dapat. Kapag nagsurrender na galaw mo joystick para makarecon ka.

Walang bawas sa credit score, walang bawas sa mmr at sa wr.


Ganyan ginagawa nung iba kapag malakas nakalaban or panget naging kakampi para protected yung mmr at wr nila.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
chikaztoh

Online now

Members online
665
Guests online
1,980
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top