🔒 Closed May posible po ba?

Status
Not open for further replies.

Mogzdgreat

Established
Mga lods tanong ko lang kung pwede ma bypass ang tower antina ng kapitbahay nmin may peso net at lakas ang internet sa shop nila....tower to tower ang kanilang signal madami din siyang tower sa ibang lugar for there bussiness at sa speedtest pldt ang lumalabas....

nahihinayang lng ako kasi yung wifi piso net nila 2mbs max limit at gabi humihima kc crouded madaming user....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 310
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Mogzdgreat

Trending Topics

Online now

Members online
1,254
Guests online
3,355
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top