🔒 Closed May posible po ba?

Status
Not open for further replies.

Mogzdgreat

Established
Mga lods tanong ko lang kung pwede ma bypass ang tower antina ng kapitbahay nmin may peso net at lakas ang internet sa shop nila....tower to tower ang kanilang signal madami din siyang tower sa ibang lugar for there bussiness at sa speedtest pldt ang lumalabas....

nahihinayang lng ako kasi yung wifi piso net nila 2mbs max limit....250peso a month at gabi humihima kc crouded madaming user....
 
ang sarap nmn nyan paps....nakakagigil....hahaha

Ok lang sana ma shareable in 1 house kahit mahal kayanin ko pero sabi niya per unit lang kaya niya....kaines naman..

Baka may tut ka paps maka sagap diritso sa tower hindi malaman ng mayari...?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 387
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mogzdgreat

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,375
Total visitors
4,627

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top