SafeNebula

Status
Not open for further replies.

msgeorgiarose

Enthusiast
Para sa mga naghahanap ng bagong coin, check this out. Alam ko naman ang dami nang safe coins at sketchy naman talaga ‘yung iba hahaha. Pero try niyo lang magresearch about SafeNebula. Bumili lang ako ng small amount nung first day tapos naggrow na and I think possible pa siya mag x20-x50 from the current price kasi deflationary siya and may pending listings pa. Skl sa inyo kasi sayang naman early pa ‘tong coin pero syempre DYOR and TAYOR pa rin guys hehe. Happy trading!
 
9 cents lang ‘to nung pinost ko nag $4 na siya ngayon habol pa guys may upcoming listings pa. May AMA din sila with PH community tonight 😎
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 350
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
msgeorgiarose

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,493
Total visitors
3,820

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top