⚔️ Dota 2 NIGMA Nyo pagod na?

Status
Not open for further replies.
Mas nanaging complicated kasi ang meta ngayon halos kada patched,
kahit top tier kana pag naunahan ka mag gawa ng meta,
Kahit Secret,OG pa yan
lamang pa din chinese sa pag build ng META
lalo na counter sa current META
hahha mas maganda nga eh ,di mo alam sinong mag chachamp
 
not sure bakit ipinipilit nila si rmN sa team, wala ba silang ibang makuhang better standin for MC? And w33, medyo outdated na yung heroes and skills nya, so i think good move yung imove sya sa inactive list.
 
May bagong core sa nigma si iLTW. Miracle back to mid. Kick na ata si w33. Haha

Si ana naman lumabas na sa kweba nya. Balik OG new ign "humblegod". Fountain farming na naman sila. 🤣

Sayang di na ako nakaka dota2.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 883
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Pirata101

Trending Topics

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,446
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top