🔒 Closed GOMO help

Status
Not open for further replies.

ignus

Eternal Poster
Ask lang anyare naka 4g naman signal may data pa ako 21gb pero d ako makapag browse NO INTERNET sabi pag mag gogoogle ako

bakit ang lakas ng signal pero walang pumapasok na data pero may nakalagay naman sa taas na may pumapasok na data pero pag browse no internet

sa taas ng signal bar may nakalagay na 30kbps to 400kbps pero ayaw makapag browse
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 405
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
p4up4u

Online now

Members online
1,150
Guests online
3,655
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top