🗡️ Mobile Legends Anong magandang hero bilhin this season?

Status
Not open for further replies.
nabuff ulit si argus sa recent ρá†ch, medyo ok naman na damage nya ngayon. Nung kakarevamped low damage talaga
 
Im a tank user... kea prefer ko si baxia... sa mage gord or pharsa pero maxado squishy... sa fighter si balmond hahaha pero opinion lang din naman yun hehehe depende padin sa role mo at sa emblem mo
 
Ako lesley aldaway lang haha. Problema lang dami MM user need mag adjust. Kagura mage support - Paquito/Yuzhong sa offlane, Tank naman Tigreal at Franco
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
FindingXY

Online now

Members online
1,306
Guests online
1,929
Total visitors
3,235

Forum statistics

Threads
2,316,005
Posts
29,185,074
Members
1,182,785
Latest member
Isane102819
Back
Top