🗡️ Mobile Legends Anong magandang hero bilhin this season?

Status
Not open for further replies.
Yve, YSS, Bene, Claude, Baxia, Alice, Ling, Lance, Kagura, Jawhead, Brody at Paquito.

Yan mga meta picks ngayon. Btw sana all malakas at maganda Winrate ako nga 53% lang ata tapos 600pts lang inabot.
 
Yve, YSS, Bene, Claude, Baxia, Alice, Ling, Lance, Kagura, Jawhead, Brody at Paquito.

Yan mga meta picks ngayon. Btw sana all malakas at maganda Winrate ako nga 53% lang ata tapos 600pts lang inabot.
Tumaas lang dahil sa clint Hahahahaha
 
Depende pa din sa kalaban yan. Kapag masyadong magalaw mga kalaban lugi ka. Granger, Karrie, Yss, Lance, Bene, Brody at Harley lugi ka. So almost all meta core yan haha. Kaya di ginagamit si alpha eh pero dedepende pa din talaga. Kung solo ka hindi coordinated kalaban so kakayanin yan pero sa 5 man egul talaga si alpha as core.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
FindingXY

Online now

Members online
1,270
Guests online
1,980
Total visitors
3,250

Forum statistics

Threads
2,315,971
Posts
29,184,893
Members
1,182,773
Latest member
AliPaPai
Back
Top