❓ Help Pldt fibr hard reset

Status
Not open for further replies.

Chili Mansi

Established
Bakit po kaya after ireset ko yung wifi namin, Hindi na nalabas yung 5G na wifi? Yung 2.5ghz lang. Pero dito sa cp ko visible yung 5G. Dito lang sa cp ko. Paano po kaya to? Salamat po.

HG6245D model po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 690
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,378
Total visitors
4,646

Forum statistics

Threads
2,320,409
Posts
29,206,038
Members
1,179,841
Latest member
dashile
Back
Top