🔒 Closed Mi A3 ML

Status
Not open for further replies.

Kuroku_Tetsu

Enthusiast
Ngayun ko lang napansin may HFR na pala tayo hahaha yun lang sobrang fps drop ewan ko kung sa internet ba o sa Mi A3 talaga , sino naka experience ma lag masyado, mindanao area ako .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 287
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Kuroku_Tetsu

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top