🔒 Closed PAG SELOSIN SI YUMI

Status
Not open for further replies.
mau alam ka ba lods na bootable software na supported both mbr at gpt?

isa lang pwedi sa rufus either mbr at gpt. Yung software sana na both sa iisang installer
paps pag naka MBR ka naman supported na nyan ang UEFI pero naka MBR yung partition scheme mo,

baka ang ibig mong sabihin eh yung pwede ang legacy at uefi boot??

ang MBR ay pwede boot legacy and UEFI pero naka MBR ang scheme ng partition

ang GPT naman ay para lang sa UEFI boot and syempre ang scheme nito GPT

gets mo na ba?? kung hindi pa tanong mo po sya kay pareng google kung ano pinag kaiba nilang dalawa para naman mas maintindihan mo sya ng lubos ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 204
    Replies
  • 4K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
3,155
Total visitors
4,410

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top