🔒 Closed PAG SELOSIN SI YUMI

Status
Not open for further replies.
[XX='1nc0gnitus, c: 997277, m: 1586696'][/XX] fafa 1nc0gnitus may tanong ako🤣

Naka gawa ako aws naka deploy nako 1

Wala pa text about hold

Kelan ako pwede mag deploy marami😅

And ano ba si ec2
 
[XX='PHC_Jayvee, c: 997302, m: 1155000'][/XX] Kanina mo lang ba nagawa boss? kung wala pang on hold in 3-7 days goods na yan deploy ka 3 instance lang para safe 512 mb ram lang muna then pag nagcharge na after ng billing safe na yon magdeploy ng high specs boss Jayv

Yung ec2 pala boss Jayv rdp lang yon mas madali pa mag deploy sa lightsail then windows os ayon lang din sya pero sa ec2 kase 1gb ram sa lightsail 512mb. Don ako sa lightsail nag deploy high specs yung sa windows os ko 16gb ram pinang mine ko sa cryptotab whahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 204
    Replies
  • 4K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
3,155
Total visitors
4,410

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top