❓ Help Dual Band Prepaid Wifi for Dito SIM

Status
Not open for further replies.

dev-ace

Elite
Suggest naman kayo sir if anong prepaid wifi na dual band yung pwede kay DITO SIM ? yung Open line po . nagbabalak kase ako bumili :) at itry si dito kakapagod nakase si PLDT mahal2 ng monthly pero yung connection na binibigay napaka bitin . pati packet loss .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 938
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ambushzeefreak

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,375
Total visitors
4,627

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top