_Vanellope
Forum Master
Dahilan kung bakit di stable ang ping ng Wildrift
1. Konektado tayo sa iisang server sa buong asia maliban sa china na ginawan ng wildrift ng sariling server dahil mga toxic at nagbebenta ng panalo.
2. Napupuno ang server ng asia lalo na pagbandang tanghali na. Kaya kahit anong bilis ng internet nyo kung ang server ang problema wala din pong mangyayari
Vpn? Nah, pinaliwanag na din ng Mlbb na ang paggamit ng vpn ay walang kinalaman sa pagtaas ng ping sa isang match
Isp, Ip address kadalasan may epekto yan lalo na kung magkasama kayo sa isang game.
Mas better ang gaming experience kung sasabayan nyo nito.
https://phcorner.org/threads/repost-anti-lag-and-fps-drop-updated-1-3p-pasok.1056780/#post-17944926