❓ Help PLDT HOME FIBR 50Mbps

Status
Not open for further replies.

Chili Mansi

Established
Magandang umaga po mga idol. Ano kaya problema nitong wifi or phone ko. Kasi yung phone ko naka connect sa wifi namin malakas naman sya as in pero mga 1-2minutes nadidisconnect nya. I mean nawawalan sya ng net di makapag browse tas buffering sa yt. Kailangan iON and OFF yung wifi para bumalik yung net. Tas after 2mins ganun nanaman. Kakaumay bago naman yung phone. Sana may makatulong. Di maenjoy kakasura. Sa ibang phone na nakaconnect naman ayos sya dire-diretsyo. Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 469
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kentify

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,378
Total visitors
4,646

Forum statistics

Threads
2,320,409
Posts
29,206,038
Members
1,179,841
Latest member
dashile
Back
Top