🗡️ Mobile Legends Lag or not?

Status
Not open for further replies.

puchuy22

Honorary Poster
Mas naging lag po ba bagong update ng ml sa inyo? Na download ko na po kasi mga resources at inobsrrbahan ko sa early game to mid game ok sya pagka late game dun na medyo may spike. Ewan ko lang kung sa phone ko lang ata.
 
Smooth 101% parin sakin paps. No difference sa ping or sa fps. Pero yung kakampe lang at kalaban, mukhang mga t@ng@ hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 292
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Online now

Members online
688
Guests online
1,993
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top