🔒 Closed Blocked sim

Status
Not open for further replies.
Or kung ayaw mo lumabas mag email ka na gagawa ka ng account at gusto mo itransfer yung laman nung old account mo. Kapag sinabihan ka na iverify yung account mo iverify mo tapos email ka ulit na naiverify mo na sama mo infos nung bagong account mo. Same name dapat sa old account
 
sayang baka may paraan pa nung ng blocked na globe nadamay main ko now ko lang naopen gcash ko gagamitin ko😭
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 411
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
meiyu

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,163
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top