🔒 Closed CONVERGE BUMABAGAL NA?

Status
Not open for further replies.

PHC - Taguro

Forum Guru
Taena guys converge namin bumabagal na kahit 3 lang kami naka konek at naka monitor ako lagi sa router namen wala naman naka konek 3 lang talaga, ambagal sa browsing, downloading, pati kahit messenger hirap na makasagap ng message. tae tae talaga. tapos minsan bibilis lang pag gabi taena. naka 45 mbps kami pero binibigay 1mbps lol hahhahaa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 582
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
yoonicorn

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,371
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top