❓ Help Solved

Status
Not open for further replies.
[XX='edlerod, c: 964349, m: 302698'][/XX] hindi po ba niyo na-encounter ganitong prob? di ko alam kung negative na tong account ko or what.
 
ok lang po yan, naranasan ko rin yan nung nakaraan kahit di ko na first time withdrawal gamit ang payoneer, inabot din ako ng 4 days bago ako nakawithdraw ulit kasi parang nagveverify lang ang toloka sa paypal mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 406
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jue Viole Grace

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,783
Total visitors
4,114

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top