💕 Dating/Love Suggest kayo ng topic para sa mga Bipolar

Status
Not open for further replies.
[XX='mobilelegendsbengbeng, c: 968166, m: 1462010'][/XX] bakit puro pagkain pala naisip mong topic. Gutom ka?

Anyway, yes. Dapat din siyang magpa-impress para naman magka-interest si Bipolar Girl.
 
as of yesterday okay na kami, comfortable na sya sakin kaso lang may taitok padin eh. alam nyo yun hahaha nagaadjust nalang ako parati. ang hirap
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
_Awe_

Online now

Members online
462
Guests online
1,718
Total visitors
2,180

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top