💕 Dating/Love Suggest kayo ng topic para sa mga Bipolar

Status
Not open for further replies.
[XX='jncndlcpa, c: 966783, m: 1832526'][/XX] haha matanda yung naging ex gf ko, 23 pa anun tas sya 29 na. Iniwan nya ako dahil wala naraw akong time sa kanya eh panay hanap ako ng trabaho
 
Iba ang mood nya.. Ok yan Paps...Itanong mo Paps mga ingredients sa menu nya... Sabihin mo nag aaral aral ka ring magluto (kahit kuno! Hahahaha) for example: sabihin mo marunong ka ng caldereta, adobo, sinigang, gawa ng lumpia, maggawa ng tapa, fried chicken basta puros pagkaing pinoy alam mo ipakita mo lang intresado ka... Hahahaha :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
_Awe_

Online now

Members online
462
Guests online
1,718
Total visitors
2,180

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top