🔒 Closed Paturo pano bumilis

Status
Not open for further replies.
may external antenna na? kung wala i recommend na bilhan mo
yung mimo antenna search mo lang sa shopee.
pero kung may pera ka talaga. yung parabolic na bilhin mo. :)
 
First of all check your modem SINR.. if >12db sya pero mabagal pa rin inet mo then congested na ang celtower sa area mo. Try mo lipat ang bands ng modem tingnan mo kung may improvement.
If <10db ang SINR mo then need mo gumamit ng antenna para ma-improve ang signal reception at mapataas mo ang SINR ng modem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 389
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
meiyu

Trending Topics

Online now

Members online
885
Guests online
2,910
Total visitors
3,795

Forum statistics

Threads
2,317,102
Posts
29,189,526
Members
1,181,265
Latest member
khurt Martinez
Back
Top